• CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ MCO

      Chuyên Server - WorkStation - Máy chủ Dell, HPE, Lenovo chính hãng

    hỗ trợ khách hàng

    PHÒNG KINH DOANH

  • 0933.105.188 (Ms. Âu)

    aunguyen@mco.vn

  • Giao hàng miễn phí nội thành

    Tin tức

    [Review] Đánh giá máy trạm Dell Precision Tower T5820
    Thứ sáu, 11:15 Ngày 09/11/2018 .

    Đánh giá nhanh Dell Precision Tower T5820

    Máy trạm Dell Precision Tower T5820 có rất nhiều lựa chọn với điểm chung là cấu hình mạnh, card đồ họa chuyên dụng để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của anh em Designer và các doanh nghiệp chuyên lĩnh vực thiết kế. Khác với máy tính cá nhân, khi người dùng có thể lựa chọn và xây dựng cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng, các doanh nghiệp khi trang bị máy tính thường cân nhắc sản phẩm máy đồng bộ với những ưu điểm là tiết kiệm thời gian lắp đặt, độ ổn định cao hơn.

    Máy trạm Dell Precision Tower T5820 Workstation

    Máy trạm Dell Precision Tower T5820 Workstation sử dụng bộ sử lý Intel® Xeon® W-2104 sở hữu hiệu năng tối ưu, đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia máy trạm chính. Hiệu năng khối lượng công việc, bảo mật và độ tin cậy được cải thiện nhờ phần cứng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các máy trạm chuyên nghiệp cũng như sẵn sàng để thiết kế VR chất lượng cao

    bộ sử lý Intel® Xeon® W

    Máy trạm Dell Precision Tower T5820 Workstation dễ dàng nâng cấp

    • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

    Máy trạm Dell Precision Tower T5820 Workstation nhỏ gọn

    • Bộ sử lý Intel® Xeon® W-2104 sở hữu hiệu năng tối ưu.

    bộ sử lý Intel® Xeon® W2104 sở hữu hiệu năng tối ưu

    • Mạnh mẽ hơn với DDR5 16Gb,với 8 khe cắm RAM, máy hỗ trợ tối đa tới 256GB RAM 2666MHZ RDIMM, tăng hiệu năng và độ ổn định

    DDR5 16Gb

    •  Dell Precision Tower T5820 có thể gắn đến 6HDD giúp lưu trữ thật dễ dàng và nhanh chóng

    Dell Precision Tower T5820 có thể gắn đến 6HDD

    • Card màn hình NVIDIA Quadro® P600 hiệu suất cao nhất, riêng NVIDIA chuyên hỗ trợ cho Render video và độ hoạ hình ảnh

    card màn hình MD Radeon Pro ™ và đồ họa NVIDIA Quadro® P600 hiệu suất cao nhất

    • Bộ nguồn 950W với 2 fan làm mát giúp máy chạy mượt và mát

    Dell Precision Tower T5820 có nguồn lên đến 950W

    Chiếc Dell Precision Tower T5820 mang thiết kế đặc trưng của máy tính đồng bộ: vỏ máy đen, dễ tháo lắp và được trang bị đầy đủ cổng kết nối cần thiết. Chiều cao của máy chỉ 35 cm nhưng chiều rộng 17,5 cm và nặng tới 9,1 kg nên phù hợp để dưới sàn hơn là để trên bàn.
    Ở mặt trước, hãng trang bị thêm 1 cổng SD Card và 2 cổng USB 3.0 tốc độ cao, 2 cổng usb type C, và cổng cắm tai nghe, mic cùng ổ đĩa DVD RW nằm ngang. Phía sau, máy có thêm 6 cổng USB nữa cũng đạt tốc độ 3.0, cổng PS/2 cho cả phím và chuột, cổng serial, cổng mạng Ethernet Gigabit và các cổng xuất hình trên main như DisplayPort, HDMI. Tuy nhiên nhiệm vụ xuất hình chính nằm ở card đồ họa NVIDIA Quadro P600. Card có 4 cổng xuất hình mini-DisplayPort 1.2, và trong thùng nhà sản xuất cũng trang bị đủ 4 cáp mini-DisplayPort sang DisplayPort tiêu chuẩn.

     Dell Precision Tower T5820 mặt trước

      Các kết nối ở mặt trước

    Khu vực ổ lưu trữ được thiết kế dạng hot-plug chỉ cần tháo ra và lắp đặt lại, không cần dùng ốc vít lằng nhằng. Kèm đèn hiển thị để báo tình trạng hoạt động. Vị trí lắp ở ngay mặt trước cũng đơn giản hóa quá trình làm khi không cần phải khó nhọc để tăng dung lượng lưu trữ những dữ liệu quan trọng.

    Dell Precision Tower T5820 dễ dàng nâng cấp hdd

    Các kết nối ở mặt trước

    Dell Precision Tower T5820 phía sau

    Các kết nối ở mặt sau

    Dell Precision Tower T5820 kết nối phía sau

    Các kết nối ở mặt sau (NVIDIA Quadro P600)

    Hiệu năng, nhiệt độ và điện năng tiêu thụ

    Là máy trạm hướng tới nhu cầu tính toán, xây dựng hình ảnh 3D nên Dell Precision Tower T5820 cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Vi xử lý Intel® Xeon® W-2104 với 6 nhân, 12 luồng có tốc độ mặc định 3.60GHz và Turbo Boost lên tới 3.90GHz. Bộ nhớ RAM trang bị sẵn là 16GB khá dư dả, ngoài ra card đồ họa chuyên dụng NVIDIA Quadro P600 cũng là chi tiết đáng chú ý.

    • Render với card NVIDIA Quadro P600 mượt, tốt và ổn định khi render video lên chất lượng 4K
    • Nhu cầu giải trí cũng rất cần thiết, khi chơi game cực kì mát

    Dell Precision Tower T5820

    Kết luận.

    Máy trạm Dell Precision Tower T5820 rất ổn định, bền bỉ, lưu trữ an toàn, bảo mật tốt, giảm rủi ro, khác với máy tính của người dùng phổ thông, máy tính dành cho công việc yêu cầu độ ổn định cao, tiết kiệm thời gian lựa chọn và cài đặt, hỗ trợ kĩ thuật tốt còn chi phí có thể rộng rãi hơn. Do vậy những doanh nghiệp muốn trang bị máy cho nhân viên để làm các công việc nặng hoàn toàn có thể cân nhắc các giải pháp đồng bộ như Dell Precision Tower T5820. 

    Nhập khẩu và phân phối độc quyền nhiều sản phẩm chính hãng của Dell EMC, MCO Company là địa chỉ uy tín cho các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp để xây dựng hệ thống máy chủ, data center nhằm tối ưu hoá việc xử lý và lưu trữ thông tin. Bên cạnh những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, MCO cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện để cập nhật thông tin về các giải pháp và sản phẩm mới cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết độc giả cập nhật tại http://www.mco.vn

    Đối tác

    TOP